วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับเสริมดวง : ความหมาย ของเลขทะเบียนรถ 51-100

ทะเบียนรถหมายเลข 51 พลังความสมบูรณ์ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีสติปัญญาแตกฉาน มีความสำเร็จ มีความสมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงานและการเรียน อำนวยให้เกิดความสำเร็จเป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเสมอ และยังมีผู้คอยช่วยเหลือแนะนำอยู่เสมอด้วย ความรักก็มีความสำเร็จสูงมากได้คู่ที่ดี พลังนี้ส่งผลถึงความสามารถทางด้านศิลปะและการดนตรี มองโลกในเชิงบวก มีกำลังใจดี มีเพื่อนมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง งานที่แนะนำจะเหมาะสมกับงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรี การพูด การเขียน การแสดง ความงาม ความบันเทิง จะเสริมดวงได้อย่างดี

ทะเบียนรถหมายเลข 52 พลังการสนับสนุนค้ำจุน ( แม่นมาก )
ดูเผินๆ เป็นเลข ดีทำให้ชีวิตได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่เลข 52 บวกกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ทำให้ชีวิตมีมุมหักเหได้ง่าย มักจะทำให้ความทุกข์ ของกรรมเก่าที่มองไม่เห็นมีอุปสรรคใหญ่หลวงรออยู่ข้าง หน้า ทำให้ต้องใช้ ความพยายาม และความอดทนมากถึงจะผ่านพ้นไปได้ ถ้าเลข 52 เป็นเลขบุรุษ จะได้รับความเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม เรียกว่า ดาวนารีอุปถัมภ์

ทะเบียนรถหมายเลข 53 พลังการหักเห ( แม่นมาก )
คนที่ได้เลขนี้ต้องมีใจคอหนักแน่น เป็นเลขกลางๆมีทั้งดีและร้ายกลับกันไปแต่เลข 5 จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเลข 3 จะทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเห เปลี่ยนรูปได้ จะมีบุคคลที่ชั่วร้ายบางคนมาเบนชีวิตให้เป็นไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ ระวังมักจะตกอยู่ในอารมณ์ลุ่มหลงอะไรได้ง่าย

ทะเบียนรถหมายเลข 54 พลังมหาราชาโชคความสำเร็จ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีมงคลแก่ชีวิต จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต มีคนเคารพนับถือมากมาย การศึกษาจะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มีโอกาสได้ทุนหรือทำงานต่างประเทศ มีคนคอยช่วยเหลือหนุนนำตลอด ชีวิตมักจะได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนเรียนรู้ง่าย มีความสนุกกับการเรียนรู้ ความรักก็จะราบรื่น มีโอกาสมีรักที่ต่างประเทศได้

ทะเบียนรถหมายเลข 55 พลังความสุขสมหวัง ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีความก้าวหน้าของชีวิตอย่างมั่นคง มีความสำเร็จ มีความเที่ยงธรรม และรักในคุณธรรมความดี มีการงานในตำแหน่งใหญ่โต การค้าขายกิจการกำไรดีมาก เรียนก็ได้ทุนสมองดีมาก มีโอกาสไปได้ดีในต่างประเทศหรือจากถิ่นที่ตนเกิด ในใจมักเลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบเดินทางไกล มีคุณธรรมจริยธรรม จะได้คู่ครองที่ดีฉลาด ส่งเสริมครอบครัวได้ดี แต่ระวังความเครียดจากการงานไว้บ้างพักผ่อนบ้างจะดี

ทะเบียนรถหมายเลข 56 พลังศิลป์และปัญญา ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีความสามารถในเชิงศิลปะ ปัญญา มีความคิดที่แยบแหลม ทำงานรอบคอบ เรียนดี ทำงานเก่ง มองโลกในแง่ดี มีพลังกำลังใจไม่ย่อท้อ มีใจกว้าง มีโอกาสทำงานในหน้าที่ใหญ่โตเป็นที่รู้จักในวงสังคม งานที่แนะนำเหมาะกับด้านศิลปะ ปัญญาการวางแผนเป็นนักปกครอง นักบริหาร ศิลปินก็ทำได้ดี พลังของเลขนี้ส่งผลถึงศาสตร์หลายๆแขนงเพราะมีพลังมาก

ทะเบียนรถหมายเลข 57 พลังความมั่นใจในตัวเองสูง ( แม่นมาก )
ด้วยอิทธิพลของดาว ๗ เสาร์ เป็นคนมีความคิดขัดแย้งในตัวเอง และส่วนรวมค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ มักเป็นคนกำพร้าและเรียนอะไรไม่สำเร็จครึ่ง ๆ กลาง ๆ แต่อิทธิพลของเลขประธานดาวศุภเคราะห์และดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า [กลับ]

ทะเบียนรถหมายเลข 58 พลังความลุ่มหลงงมงาย ( แม่นมาก )
ด้วยอิทธิพลของดาวราหู 8 เป็นเลขไม่ดี บ่งบอกถึงการชอบหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ชอบลุ่มหลงไสยศาสตร์ต่างๆ ชอบเชื่อถือโชคลางสิ่งแปลกๆมากเกินไป เข้าลักษณะต้นตรงปลายคด จิตใจมักจะวิปริตเฉไฉออกนอกลู่นอกทางชอบคัดค้านด้านศาสนา จิตใจโน้มเอียงไปในด้านเดียรถีย์ หรือมิฉะนั้นก็จะเป็นคนหลงศาสนา อย่างงมงาย จนไม่มีเหตุผลหลงผิดในพิธีกรรมต่าง ๆ มากกว่าแก่นแท้ของธรรมะ ทำให้เสียการงาน ความรุ่งเรืองลดน้อยลง ชอบมีความคิดที่แปลกประหลาดไม่เหมือนใคร [กลับ]

ทะเบียนรถหมายเลข 59 พลังแห่งขนบธรรมเนียมประเพณี ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก เป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อถือในศาสนา มีความเป็นอนุรักษ์นิยม ชอบของเก่า อนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณี มีศีลธรรมสูง ชอบความถูกต้อง และศรัทธาความเร้นลับของธรรมชาติ มักเป็นคนหัวเก่า รักความยุติธรรม เชื่อในวิญญาณ ชอบในเรื่องพิธีกรรมและโชคลางต่าง ๆ ชีวิตโดยรวมประสบความสำเร็จดี แต่ควรจะยอมรับเทคโนโลยีมากขึ้น จะช่วยการ ดำเนินชีวิตและการทำงานราบรื่นขึ้น

ทะเบียนรถหมายเลข 60 พลังความเพ้อฝันและจินตนาการ ( แม่นมาก )
ชอบฝัน ชอบอยู่ในโลกจินตนาการ มีความละเอียดอ่อนสูง เป็นคนฉลาดมองโลกแง่ดี รักธรรมชาติ มีอารมณ์ศิลปินมากๆ และมีความเชื่อในด้านไสยศาสตร์ทำนองว่าฟังหูไว้หู แต่การที่เพ้อฝันมากไปอาจจะทำให้งานที่จะปฏิบัติพลาดโอกาสดีๆไปได้ จึงควรปรับที่การดำเนินชีวิตให้ลงมือกระทำอย่างจริงจังจะดี

ทะเบียนรถหมายเลข 61 พลังบุคลิกซ้อน ( แม่นมาก )
เป็นคนมีสองบุคลิกสองอารมณ์ในตัวเอง มีความขัดแย้งในตัวเอง บางครั้งมักจะปล่อยตัวปล่อยใจ ให้หลงระเริงไปกับแสงสี และสิ่งยั่วยวนของ โลกีย์ แต่บางขณะชอบทำตัวเหมือนคนอมทุกข์ หนีสังคมทำให้เป็นคนสันโดษ จึงทำให้ดูเหมือนเป็นคนมีสองลักษณะในตัวเอง ชีวิตมักจะมีมุมหักเหได้ง่ายชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้า จนบางครั้งวงสังคมไม่ยอมรับ ระวังบั้นปลาย มักจะถูกเบียดเบียน ประสบแต่ความทุกข์ และอุปสรรค โรคภัยไข้เจ็บ

ทะเบียนรถหมายเลข 62 พลังการเกื้อกูลและพลิกผัน ( แม่นมาก )
มีมิตรสหายมาก ถ้าเป็นเลขนี้ผู้ชายใช้มักจะเป็นมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูง มีพลังทำให้คุณไม่เป็นหลักแหล่งไม่เป็นหลักเป็นฐาน ขาดสติถืออารมณ์เป็นใหญ่ เป็นคนชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปเรื่อย ๆ หากลุ่มหลงสิ่งใดแล้ว มักไม่มีสติยับยั้ง มักมัวเมาในอารมณ์ หลงผิดได้ง่ายและท้ายที่สุด คือความหายนะ แต่ก็มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้อย่างดี

หมายเลข 63 พลังความรักไม่มีสิ้นสุด ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก มีโอกาสสมหวังหวานชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี ในทุกๆด้าน หน้าที่การงานก้าวหน้า ทำงานในตำแหน่งใหญ่โต การเรียนรู้การศึกษาดี แต่จะเด่นมากในเรื่องความรัก จะโชคดีเรื่องความรักมากๆ เป็นคนละเอียดอ่อน น่าหลงใหล ทำอะไรดูดี สร้างความประทับใจให้คนรอบข้างเสมอ มีเพื่อนคอยให้ความช่วยเหลือมากทำบุญเสริมบารมีเข้าไว้จะทำให้ชีวิต รุ่งเรืองมากขึ้นไปอีก

ทะเบียนรถ หมายเลข 64 พลังความอ่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก เป็นดาวคู่มิตรที่ให้คุณมาก เลข 64 เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชองแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ชอบการเปลี่ยนแปลง หารสชาติใหม่ ๆ ของชีวิต แต่ชอบคิดเพ้อฝัน มักใจอ่อน ทำให้ตกอยู่ใต้อิทธิพลผู้อื่นได้ง่าย บางครั้งอาจจะต้องเหนื่อยกับคนรอบข้างจนไม่ได้ดูแลตัวเอง เลข 64 จะทำให้ชีวิตพบความสำเร็จ มีความสุข มีความราบรื่นแห่งชีวิต

ทะเบียนรถหมายเลข 65 พลังความก้าวหน้าและเสน่ห์ ( แม่นมาก )
เป็นเลขดีมาก ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง สติปัญญา ความรอบรู้ ผู้ใหญ่ ดาวศุกร์ ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง ความรัก บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับความสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออย่างลับๆ แต่คิดที่เป็นคนช่างฝันและหลงใหลในศิลป์ แต่เลขนี้บางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนนิ่มนวล แต่บางครั้งก็แข็งกร้าว ในด้านความรัก บุคคลใต้อิทธิพล เลข 65 จะเป็นนักรักตัวฉกาจ [กลับ]

ทะเบียนรถหมายเลข 66 พลังแห่งอารมณ์และความรู้สึก ( แม่นมาก )
รวมกันได้ 12 ซึ่งเป็นกำลังดาวของพระราหู เลข 66 เป็นคนที่รักอะไรก็รักอย่างลุ่มหลง เป็นคนที่หลงมอมเมาได้ง่าย เพราะไม่ค่อยพิจารณาไตร่ตรองอะไร ให้รอบคอบรักอะไรก็มักจะทุ่มเทลงไปทั้งตัว เป็นคนมัวเมาแต่โลกีย์ถือเป็นเลขอันตราย ต้องระมัดระวังให้มาก เพราะใต้อิทธิพลของเลขนี้ จะทำให้พัวพันกับสิ่งยั่วเย้าอารมณ์ทั้งปวง

ทะเบียนรถหมายเลข 67 พลังแห่งความผิดหวัง ทุกข์เศร้า ( แม่นมาก )
เป็นเลขแห่งความผิดหวัง ทุกข์เศร้า เพราะดาวเสาร์ (7) รวมกันได้ 13 เป็นเลขไม่ดีอีก มองดูเป็นเลขครึ่งๆกลางๆ จะดีก็ไม่ใช่ จะร้ายก็ไม่เชิง เพราะมีทั้งดาวโภคทรัพย์และดาวแห่งทุกข์ และอุปสรรคมารวมกัน แต่ชีวิตมักพบอุปสรรคมากมาย จะผิดหวังในความรัก ครอบครัวจะแตกร้าว บ้านแตกสาแหรกขาด เป็นเลขที่แสดงออกถึงความขัดแย้งกันเอง อย่างรุนแรง จะตกต่ำในบั้นปลายของชีวิต ระวังอุบัติเหตุด้วย [กลับ]

ทะเบียนรถ หมายเลข 68 พลังแห่งอบายมุข ( แม่นมาก)
หลงตัวเอง คลั่งอะไรไม่มีเหตุผล เป็นเลขมัวเมาอีกเลขหนึ่ง โดยเฉพาะจะมัวเมาในอุดมคติ หลงใหลปลื้มกับอบายมุข เป็นเลขที่แสดงถึงหลักการมีศรัทธาจริตอันลุ่มหลง บ้าคลั่งในศาสนา หลงตัวเอง หลงในสังคม มักชอบทำตัวให้เด่น ชีวิตสำเร็จยากเพราะมีพลังความมัวเมาแฝงอยู่ การทำการสิ่งใดให้สำเร็จต้องอาศัยแรงกาย ตัวเองล้วนๆไม่มีผู้ใหญ่ให้การช่วย เหลือใดๆ ความรักเป็นไปแบบหลงมากกว่ารัก [กลับ]

หมายเลข 69 พลังความอ่อนไหว ( แม่นมาก)

เป็นเลขดี ปานกลาง เป็นคนช่างอ่อนไหว ช่างฝันมองโลกในแง่ดี ระวังการถูกชักจูงได้ง่าย แต่จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่ ทำให้ชีวิตไม่ลำบากนักแต่ก็ไม่สำเร็จแบบพรุแตกเสียทีเดียว เป้นพลังทางกลางๆอยู่ที่ตัวคุณใ นการดำเนินชีวิตมากกว่าต้องใจแข็งมีสติ

ทะเบียนรถ หมายเลข 70 พลังแห่งเคราะห์กรรม ( แม่นมาก)

เป็นเลขแห่งความทุกโศกอย่างแท้จริง ไม่สามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ และยังมีอุปสรรคต่างๆเกิดขึ้น และมีกรรมเก่าที่ให้ผลรุนแรง บ่งบอกถึงความอำมหิต โรคประสาท อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยร้ายแรง การอัตวินิบาตกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น และภัยธรรมชาติอย่างร้ายแรง มักถูกปล่อยเกาะไว้อย่างโดดเดี่ยว ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ

หมายเลข 71 พลังแห่งการถูกโจมตี ( แม่นมาก)
การทำงาน ความรัก การเงิน ตำแหน่งหน้าที่การงานจะมีคนขัดขวางไม่ให้ได้ถึงเรา ประสบความสำเร็จยาก มีสิ่งยั่วยุ กิเลสต่างๆมากมาย เข้ามาในชีวิต

ทะเบียนรถ หมายเลข 72 พลังชะตาแข็ง ( แม่นมาก)
เป็นเจ้าชะตาที่มีดวงแข็ง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ตำแหน่งใหญ่โต อำนาจมาก เงินทอง ลูกน้องมากมาย จึงมักมีปัญหาของลูกน้องเสมอ ให้ระวังสุขภาพด้วย หมั่นทำบุญ นั่งสมาธิจะช่วยให้จิตใจเป็นสุขขึ้น

ทะเบียนรถหมายเลข 73 พลังดาวบาปเคราะห์ที่ร้ายแรง ( แม่นมาก)
ชีวิตมักจะหักเหกลางคัน เป็นอุบัติเหตุ การผ่าตัด การล้มละลาย ไม่เป็นมงคล มีอุปสรรคขวากหนามเสมอๆ ทำอะไรไม่สำเร็จไม่สมหวัง สุขภาพไม่แข็งแรง [กลับ]

ทะเบียนรถหมายเลข 74 พลังอารมณ์ที่อ่อนไหว ( แม่นมาก)
เป็น พลังในด้านดีแต่จะไม่แรงมากคือไม่ลำบากแต่ก็ไม่ถึงกับรุ่งเรืองมาก หน้าที่การงานเงินทองจะพอมีพอใช้ไม่ขัดสน การที่จะให้สำเร็จอย่างก้าวหน้า ต้องลดความกังวลและความหวั่นไหวของอารมณ์ออก ให้ได้ ทำตนให้หนักแน่นมากยิ่งขึ้น หมั่นสวดมนตร์ภาวนา เจริญสมาธิจะทำให้จิตใจกล้าแกร่งขึ้น [กลับ]

ทะเบียนรถหมายเลข 75 พลังต้นร้ายปลายดี ( แม่นมาก)
การเดินทางของชีวิตไม่ราบรื่นนักมักจะพบกับอุปสรรค ให้ต้องฟันฝ่า ทั้งการเรียน ความรัก เงินทอง ธุรกิจ ล้วนต้องต่อสู้ทั้งสิ้น ต้องอดทนในการกระทำสิ่งใดๆ แล้วชีวิตจะดีขึ้น ระวังเรื่องวาจากับผู้ใหญ่ อย่าใจร้อนจะดี และตอนท้ายของชีวิตจะดีเอง

หมายเลข 76 พลังความยากลำบาก ( แม่นมาก)
เป็นพลังอาถรรพณ์ ส่งผลให้ชีวิตยากลำบาก ไม่สุขสบายมีแต่เรื่องทุกข์ร้อน หาความสุขได้ยาก ลงทุนมักจะขาดทุนเสมอ ความรักไม่สมหวัง โอกาสพลัดพรากสูง

ทะเบียนรถหมายเลข 77 พลังแห่งความกดดัน ( แม่นมาก)
จะประสบความสำเร็จยากเพราะได้รับแรงกดดันสูงถึง 2 เท่า มีอุปสรรคบ่อนทำลายสูง สุขภาพไม่ดี ถูกผู้อื่นเอาเปรียบบ่อยครั้ง แต่จะมีคนนับถือสูง บารมีมาก มีเคราะห์ร้ายในชีวิตหลายครั้ง

ทะเบียนรถ หมายเลข 78 พลังแห่งความเดือดร้อน ( แม่นมาก)
จะมีความระส่ำระสาย วุ่นวาย โกลาหลของชีวิต ประสบแต่สิ่งร้าย ๆ เป็นคนที่อ่อนแอ จิตใจอ่อนไหว มีแต่เรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิต ตกอยู่ในอิทธิพลผู้อื่น อาจจะเกิดคดีความ เสียทรัพย์

ทะเบียนรถหมายเลข 79 พลังทรัพย์และสุขภาพ ( แม่นมาก)
มีโอกาสสำเร็จได้ ฐานะมั่นคง มีเพื่อนมาก มีเงินทองทรัพย์สิน มีมรดกดี ความสำเร็จจะเกิดจากลาภลอยหรือเสี่ยงโชค แต่ระวังการมีสุขภาพไม่ดีหมั่นทำบุญ สวดมนตร์ นั่งสมาธิจะช่วยได้

หมายเลข 80 พลังอัปมงคล ( แม่นมาก)
มักจะตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี มีความทุกข์ยาก อุปสรรคเสมอๆ ถูกข่มขู่รอบด้าน ถูกคนใช้อำนาจกดขี่ แถมยังมีวิญญาณร้ายมารบกวนอยู่ตลอดเวลา หรือคนเลวมาคอยรังควานเสมอๆ ทำให้ชีวิตไม่มีความสุข [กลับ]

ทะเบียนรถหมายเลข 81 พลังการพลัดพราก ( แม่นมาก)
ชีวิตมักมีการโยกย้ายบ่อย ๆ ถ้าเป็นหญิงจะตกเป็นหม้ายไร้สามีหรือพลัดพรากจากกัน ต้องไปอยู่ในคนละถิ่นห่างไกล การทำงานต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตบ่อย ไม่มีความมั่นคง เรื่องความรักอาภัพคู่มาก จะเป็นโรคเกี่ยวกับตา สายตา [กลับ]

ทะเบียนรถหมายเลข 82 พลังที่ไม่มั่นคง ( แม่นมาก)
ขาดหลักประกันของชีวิต ถูกกดดันทางจิตใจ ไม่มีความมั่นคง ขาดหลักยึดเหนี่ยว ไม่มีความสุขทางใจ ถูกมองข้ามเสมอๆ มีผู้คอยเบียดบังคดี ความชอบ ชีวิตมักจะปล่อยตัวลอยละล่องไปตามบุญตามกรรม ต้องเหนื่อยกับการดูแลให้คนอื่นๆได้สบาย

ทะเบียนรถ หมายเลข 83 พลังความผิดพลาด ( แม่นมาก)
ผิดพลาด ใจอ่อนเชื่อใจคนง่าย มีข้อผิดพลาดในชีวิตเสมอทั้งในเรื่องการเรียนการทำงาน ความรักไม่เป็นอย่างที่หวัง ระวังการมีปากเสียงกับผู้อื่นเพราะจะถึงขั้นรุนแรงทำร้ายกันได้ การคบเพื่อนก็ต้องเลือกคบ เพราะคุณจะใจอ่อนชักจูงได้ง่าย ระวังอุบัติเหตุไม่ควรประมาท

ทะเบียนรถหมายเลข 84 พลังเลขร้าย ( แม่นมาก)
ชีวิตวัยรุ่นจะลุ่มหลงมัวเมา เดินทางผิดติดยา มีแต่ความผิดพลาด ทำการงานใดๆก็ไม่ก้าวหน้า ถูกกลั่นแกล้งไร้ผู้สนับสนุน มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุ และสุขภาพไม่แข็งแรง มีเรื่องให้ต้องเสียชื่อเสียงความ รักไม่ราบรื่นจะอาภัพมาก

ทะเบียนรถหมายเลข 85 พลังความหลงผิด ( แม่นมาก)
ชีวิตจะหลงผิดไม่มีหลักไม่มีฐาน ต้องย้ายที่อยู่เสมอ การงานต้องเปลี่ยนบ่อยไม่ลงตัว ขาดความอดทน ไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์ ความรักฉาบฉวยเดี๋ยวมีเดี๋ยวเลิก มีความเสื่อมเสียเสมอ ตัดสินใจเรื่องใดๆจะผิดพลาดเสมอ

ทะเบียนรถหมายเลข 86 พลังสำเร็จที่ต้องตั้งใจ ( แม่นมาก)
ชีวิตรุ่งเรืองดี มีความมั่นคงสูง ฐานะความเป็นอยู่ดีมาก มีชื่อเสียง อำนาจ วาสนา แต่ต้องระวังในด้านตัณหาต่างๆจะเข้าครอบงำ ต้องมีความมั่นคงไม่ประมาทจะดี

ทะเบียนรถหมายเลข 87 พลังรักลวง ( แม่นมาก)
จะถูกชักจูงได้ง่ายไปในทางเสื่อมเพราะขาดความหนักแน่น ตัดสินใจผิดเสมอๆ ชอบฟังคนอื่นมากกว่าความคิดเห็นตัวเอง เป็นคนดึงดูดเพศตรงข้ามมากแต่หาคนจริงใจยาก

ทะเบียนรถหมายเลข 88 พลังความสำเร็จที่แฝงความความร้ายแรง ( แม่นมาก) การทำสิ่งใดๆจะสำเร็จได้อย่างดีแต่จะต้องมีอุปสรรคอย่างมาก เป็นคนเก่งในทุกๆด้าน มั่นคงในชีวิตสูง ทำอะไรดีได้ผลเกินคาด ทะเยอะทะยานสูง เมื่อถึงขีดสุดจะเจออุบัติเหตุร้ายแรงได้

ทะเบียนรถหมายเลข 89 พลังแห่งความเชื่อ ( แม่นมาก)
ทำอะไรมักจะทำตามคำพยากรณ์ต่างๆ เชื่อถือในโชคชะตาอย่างมาก บางครั้งเชื่ออย่างไม่ฟังใครเลย เป็นคนมีสติปัญญาดี เป็นคนมีความทะเยอทะยานมากเกินไปเลยทำให้ไม่ค่อยมีความสุข และไม่ค่อยมีใครเข้าใจมากนัก เป็นคนเข้มงวดกับชีวิต

ทะเบียนรถ หมายเลข 90 พลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ( แม่นมาก)
ชีวิตมักจะพัวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และวิญญาณตลอดเวลา ได้รับอิทธิพลจากไสยศาสตร์ โชคลางต่างๆมาก เป็นคนดวงดีสิ่งที่มองไม่เห็นจะปกป้อง ในชีวิตจะประสบความสำเร็จพอสมควร แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงเสมอ แต่ก็ไม่สำเร็จแบบที่สุดชีวิตเรียบง่ายค่อยๆเป็นไป

หมายเลข 91 พลังความ ( แม่นมาก)

รักความก้าวหน้าความสำเร็จ มีความมุ่งมั่นสูง แสวงหาความสำเร็จให้ชีวิต เชื่อเรื่องสิ่งมองไม่เห็น ชอบเก็บตัว เก็บความทุกข์ไว้กับตัว ไม่สบายบ่อย ต้องรักษาสุขภาพให้ดี เป็นคนขี้เหงามาก

หมายเลข 92 พลังอนุรักษ์นิยม ( แม่นมาก)
ชอบสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ สนใจในศาสตร์แปลก ๆ สนใจประวัติศาสตร์ ชอบของโบราณ สนใจเรื่องราวในอดีต ชอบศึกษาในขนบธรรมเนียมประเพณีโบราณอย่างจริงจัง ชอบท่องเที่ยว สร้างสีสันให้กับชีวิตอ่อนโยนแต่ระวังการถูกชักจูงง่าย

หมายเลข 93 หลังความสำเร็จที่รุ่มร้อน ( แม่นมาก)
ชีวิต มักจะประสบผลสำเร็จอยู่เสมอมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน จะสร้างสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดี แต่ระวังอารมณ์ที่รุนแรงไม่ยอมใคร จึงไม่ค่อยมีคนช่วยเหลือเท่าที่ควร ระวังโรงภัยสุขภาพด้วย หมั่นใจเย็นสวดมนตร์ทำสมาธิจะดี

หมายเลข 94 พลังหลงงมงาย ( แม่นมาก)

ชีวิตก้าวหน้าไปด้วยดีแต่มักจะมีอุปสรรคตามมาเป็นเงาตามตัว สนใจทั้งศาสตร์เร้นลับมากเกินไปทำให้ความเจริญด้านอื่นๆไม่เต็มที่ ความรักไม่ราบรื่นนัก มีอุปสรรคค่อนข้างมาก บางครั้งมีสิ่งพลิกผันกับชีวิตได้

หมายเลข 95 พลังความสำเร็จบารมี ( แม่นมาก)
ชอบและเข้าใจในขนบธรรมเนียมประเพณีโบราณ สนใจในศาสตร์และวิญญาณ เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลเสมอ คิดทำสิ่งใดก็สมหวัง สนใจในพิธีการต่าง ๆ มักได้รับการยกย่องจากปวงชน มีชื่อเสียงมาก มีความรักที่สดใสเสมอ คู่ครองที่ดี ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเสมอ มีความสุขในชีวิต

หมายเลข 96 พลังที่อ่อนแอ ( แม่นมาก)
เป็นคนใจอ่อน มักถูกชักจูงให้หลงผิดได้ง่าย ไม่ความความเชื่อมั่นในตนเองขาดความแกร่งทางจิตใจ อารมณ์อ่อนไหว มีโอกาสเดินทางผิดมัวเมาลุ่มหลงได้ มีความคิดฝันที่ดีเป็นประโยชน์กับตนเองแต่นำมาใช้ดูแลตนไม่ได้ ทำอะไรครึ่งๆกลางๆ

เลขทะเบียนรถ หมายเลข 97 พลังความรุ่งโรจน์ ( แม่นมาก)
ชีวิตจะก้าวหน้ารุ่งโรจน์ดี มีเพื่อนฝูงมาก คิดการงานสิ่งใดจะประสบผลสำเร็จ การค้าขายมีกำไร จะได้ทำงานในตำแหน่งสำคัญๆ มีคนเคารพ มีเพื่อนมาก มักเข้มแข็งในหน้าที่การงาน มีสมรรถภาพดีเยี่ยม แต่ในชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท อาจถูกทำร้ายจากวิบากกรรมเก่าได้ ต้องหมั่นทำบุญจะช่วยได้ดี

เลขทะเบียนรถ หมายเลข 98 พลังลาภลอย ( แม่นมาก)
จะประสบความสำเร็จอย่างดีกับการทำงาน การค้า การลงทุนต่างๆ มีโอกาสได้ลาภลอย ชอบทำอะไรไม่ตามใครพิเศษน่าสนใจ มีคนคบค้าสมาคมมาก มีความสุขดี แต่อาจจะมีโอกาสหลงมัวเมาในบางเรื่องมากเกินไป ระวังการคบเพื่อนที่ไม่ดี [กลับ]

เลขทะเบียนรถ หมายเลข 99 พลังการหยั่งรู้ ( แม่นมาก)

สามารถสัมผัสกับสิ่งที่มนุษย์ทั่วไปไม่สามารถรู้ได้ มีลางสังหรณ์หรือญาณพิเศษดีเยี่ยม มีพลังดีต่อจิตใจ ทำอะไรก็มีสิ่งที่มองไม่เห็นคุ้มครองอยู่ สนใจในศาสนา ปรัชญา อำนาจจิตเข้มแข็ง

เลขทะเบียนรถ หมายเลข 100 พลังแห่งสมดุลจักรวาล ( แม่นมาก)
มีความสมบูรณ์ ประสบความสำเร็จแห่งชีวิตอย่างงดงาม มีความเป็นมงคลมาก ชีวิตจะเฟื่องฟูงดงาม รุ่งโรจน์ มีเกียรติ์ มีศักดิ์ศรี ความรักจะสำเร็จ ได้คู่ที่ลากหน้าตาดี และเงินทองมากมาย อยู่อย่างยืนนาน มีลูกหลานมาก มีความอบอุ่นในชีวิต

credit: www.leakdee.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น